เจนนิเฟอร์โลเปซชั้นฟุตล้อเลียน Pitbull! ที่สำคัญน่ากลัว # 37 –!

เจนนิเฟอร์โลเปซชั้นฟุตล้อเลียน Pitbull! ที่สำคัญน่ากลัว # 37 –! Video Clips. Duration : 3.60 Mins.

Pitbull ต้องการที่อยู่บนพื้น แต่ก่อนที่เขาจะต้องได้รับในประตู! ดูเบื้องหลังฉากวิดีโอที่นี่ : http://www.youtube.com สมัครสมาชิก! http://www.youtube.com ชมวิดีโอความคิดเห็นที่นี่ : http://www.youtube.com"ชอบ"ของพวกเราใน Facebook! มันยังไม่สายเกินไป facebook.com และนี่คือการเชื่อมโยงไปเองเพลงนี้จาก iTunes : itunes.apple.com เขียนโดย Mark ดักลาสและทอดด์ Womack กำกับการแสดงโดยทอม Beats ขนาดเล็กโดย Frans Mernick เพลง J – Lo ชื่อของฉันคือไม่ได้อยู่ในรายการให้เสด็จลงมาและ บอกเลยฉันกับคุณ มันใหม่รบกวนนี้เป็น Wubsy ว้าวว้าวของคนสะพานและอุโมงค์รับปิด dummy พื้นวางบน drunky ด้านข้างของคุณผมขอแนะนำให้คุณ skanks และกระเป๋า douche ในชีวิตของการทำลายเส้นที่สโมสรฉันสับสนและฉันไม่ทราบจริงๆ เมื่อฉันได้รับของขบวนรถไฟที่ออกจากการใช้ไดรฟ์ฉันบ้าพ​​วกเขาทั้งหมดมองเดียวกับที่หนึ่งที่ฉันจะเลือกจีพีเอสของฉันเป็นระเบียบ OLE ขนาดใหญ่และเจ๊งรองเท้าของฉันฉันสะดุดล้มไปบนตูดของฉันและเด็กทุกคนหัวเราะตอนนี้ผมได้ รอยช้ำขนาดใหญ่ที่ฉันได้อะไรนรกทำเพื่อสมควรได้รับการประณามการละเมิดนี้หรือไม่ เปิ้ลเปิ้ลเปิ้ลกรุณาตรวจสอบรายการอีกครั้งฉัน gotta ไปพบเพื่อนของฉัน Dolly หากคุณไม่ได้เป็นนิยายที่คุณจะถูกละเว้นเมื่อการเต้นรำจะตระหนักถึงคนที่มีแผลผมคิดว่าเราต้องมีการทำความสะอาดในเกาะสี่จุดและหัวเราะที่ดีที่พวกเขา ไม่สามารถรับได้ในหลุมประตูกลิ่นเหม็นเมื่อครีพใส่เครื่องดื่มของพวกเขาขึ้นแสดงศักดิ์ศรีและความอับอายของคุณที่ประตูบีบขนาด 10 ก้นของคุณออกเป็นสี่ขนาดดังนั้นเครื่องมือมากมายที่นี่ roofies เช่นร้านฮาร์ดแวร์ของตน guidos ที่ Dancin' เหมือนพวกเขาอยู่เกี่ยวกับอาการกระตุก

Tags: Jenifer Lopez, Lo, On The Floor, Pitbull, Parody, Spoof, Key Of Awesome, ft., ft, featuring, Barely Political, Amber Lee Ettinger, I’m, im, Into, You, Lil, Wayne, Mark Douglas, Todd Womack, Lyrics, Produced, Red One, Red, One, Official, New, Single, 2011, Music, Song, Album, Love, Pop, Dance, American, Idol, Judge, funny, comedy, r&b, hiphop, full, nightlife, videoclip, pop music, video clip, widescreen, episode

ใส่ความเห็น